Search This Blog

Friday, May 20, 2011

FLAVIANA MATATA MSHABIKI MKUBWA WA ARSENAL.



SHAFFIH unashabikia timu gani nje ya nchi?

FLAVIANA mimi ni mshabiki mkubwa wa ARSENAL lakini kwa sasa hivi nimeacha kushangilia naogopa presha kwasababu tunafungwa ovyo.

SHAFFIH ni mchezaji gani wa ARSENAL unampenda sana?

FLAVIANA kiukweli yaan mimi nampenda sana THIERY HENRY nampenda sana ila tangia aondoke ARSENAL na mimi nikaacha kuishabikia ARSENAL.

SHAFFIH na bongo unaipenda timu gani?

FLAVIANA naipenda taifa stars sana

SHAFFIH timu za klabu za hapa je?

FLAVIANA hapa aiseee sijui hao yanga na simba mi sizipendi hata moja.

SHAFFIH owky na mchezaji gani unayempenda bongo?

FLAVIANA mimi nampenda sana juma kaseja.

SHAFFIH na timu gani unaichukia sana?

FLAVIANA aiseee yaani mimi naichukia sana manchester united kwa sababu washabiki wake wanaongea mpaka basi.

No comments:

Post a Comment